Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Top những khách sạn 3 sao ở Sa Pa có view đẹp giá tốt nhất

Được mệnh danh là “tiên cảnh chốn bồng lai”, Sapa luôn là điểm đến yêu thích của những lữ khách tìm kiếm vẻ đẹp bình yên cùng cảnh sắc nên thơ nơi đây. Đến Sapa mùa này để được say đắm trong không gian núi rừng  hùng vĩ và khám phá bản sắc văn hóa truyền thống của con người miền núi. Để chuyến đi thêm hoàn hảo bạn không thể bỏ lỡ gợi ý Top những khách sạn 3 sao tuyệt vời nhất ở Sapa. Hãy cùng Halotravel khám phá nhé.

Danh sách các Khách sạn 3 sao đẹp ở trung tâm Sapa

Sapa Green Hotel

Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
Sapa Green Hotel khách sạn 3 sao cực rộng rãi và tiện nghi
Sapa Green Hotel khách sạn 3 sao cực rộng rãi và tiện nghi
Sapa Green Hotel tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, sẵn sàng để bạn có những góc sống ảo cực chất ở quảng trường Sapa, Sun Plaza hay chợ đêm Sapa, vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Khách sạn được thiết kế với gam màu trầm của gỗ tạo vẻ hiện đại, sang trọng pha lẫn chút phong cách châu Âu. Từ view cửa sổ và ban công thoáng đãng, bạn có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh núi rừng đại ngàn. Tầm giá dễ chịu từ 836.000/đêm cho phòng 2 giường đơn đã bao gồm bữa ăn sáng ngon miệng cho 2 người. 

Sapa Vista Hotel

Địa chỉ: 70 Fansipan, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai
Sapa Vista Hotel với view cửa sổ cực kỳ ấn tượng
Sapa Vista Hotel với view cửa sổ cực kỳ ấn tượng
Khách sạn Sapa Vista nằm ngay tại khu vực trung tâm nổi tiếng của Sapa, không khí quanh năm trong lành mát mẻ. Du khách lưu trú tại đây đặc biệt ấn tượng với phong cách nội thất tinh tế, view ban công cực kỳ choáng ngợp với khung cảnh núi non hùng vĩ, bạn sẽ hết sức bất ngờ khi buổi sớm mai mở cửa sổ thấy mây tràn vào phòng. Với tầm giá khách sạn 3 sao ở Sapa chưa đến 600.000/đêm, cộng thêm mã 

Sapa Diamond Hotel

Địa chỉ: 28 Mường Hoa, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
Ban công tuyệt đẹp nhìn từ Sapa Diamond Hotel
Ban công tuyệt đẹp nhìn từ Sapa Diamond Hotel
Khách sạn Sapa Diamond chỉ cách quảng trường trung tâm chỉ 600m và cực gần để đi bộ ra chợ Sapa. Tất cả các phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất gỗ sang trọng, view cửa sổ cực đẹp, thật lý tưởng cho một bữa sáng lãng mạn bên ban công và ngắm nhìn thiên nhiên tươi mắt. 

Phuong Nam Hotel

Địa chỉ: 33 Fansipan, Thị Trấn Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
Tầm nhìn thoáng đãng từ khách sạn Phương Nam
Tầm nhìn thoáng đãng từ khách sạn Phương Nam
Khách sạn Phương Nam là khách sạn 3 sao giá tốt ngay trung tâm thị trấn Sapa. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế với không gian mở bao quanh là kính cho nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như cho tầm nhìn khoáng đãng. Phuong Nam Hotel xứng đáng được bình chọn là một trong những khách sạn có view sapa độc đáo nhất. Cùng với những tiện nghi của mình thì Phuong Nam Hotel có giá cực tốt chỉ từ 446.000 cho phòng giường đôi rộng rãi, 

Gem Sapa Hotel

Địa chỉ: 06 Lê Quý Đôn, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
Gem Sapa Hotel cực kỳ sang trọng và tiện nghi
Gem Sapa Hotel cực kỳ sang trọng và tiện nghi
Khách sạn Gem Sapa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với sự sang trọng và tinh tế, view nhìn ra hồ Mắt Ngọc thơ mộng và toàn cảnh thị trấn sapa. Khách sạn còn nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ cho bạn phong cách ẩm thực trên cả tuyệt vời. Đội ngũ phục vụ ở đây được đào tạo chuyên nghiệp giúp cho bạn có được những trải nghiệm hài lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét